วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

กลับมาอีกครั้ง , Return again

หลายคนคงรู้จักผมนะ :)) ผมเคยทำม็อดมาก่อนเมื่อนานแล้ว
เหตุใดทำให้ผมกลับมา มันมีอะไรไม่มากก็น้อยที่ทำให้ผมกลับมา
ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ :DD
นามเก่าก็ LE CLUB ตอนนั้นมีคนช่วยทำม็อดแต่ตอนนี้ขอมาทำคนเดียว
เปิดตัวเดี่ยวๆแบบ OhmoStyle ;P อย่าลืมติดตามนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น